Fordómar!

Ég hef mikiš veriš aš hugsa um žetta orš "fordómar" hvaš felst ķ žvķ aš vera meš fordóma. Ég held aš menn misnoti žetta orš mjög oft. žaš aš hafa gagnrżna hugsun į żmsa hluti, getur oft skilist žannig aš mašur sé meš fordóma. Žaš er mjög hollt aš hafa gagnrżna hugsun, hśn stendur vakt yfir žvi aš mašur getur séš hlutina frį mörgum sjónarhornum. Žaš hefur veriš mikil umręša ķ bloggheimum og einnig ķ samfélaginu um trśmįl, žį kannski sérstaklega um kristna trś, žar hafa margir skošanir og eru mjög sannfęršir um sķnar skošanir į hvaš kristinn trś sé, žar er žį yfirleitt veriš aš fjalla um oršiš sjįlft, biblķuna sem er jś hornsteinn kristinnar trśar. Margir vilja meina aš orš Gušs sé fordómafullt og dęmandi, og sķfellt er veriš aš reyna aš afsanna žaš sem stendur ķ oršinu, śtkoman af žvi er aš mķnu mati aš fólk sé algerlega aš skjóta sjįlft sig ķ fótinn, žį meina ég aš žeir sem eru meš fordóma gagnvart Gušs orši. žį er žetta oršiš fordómar gegn fordómum, ef fólk vill meina žaš aš žaš sem stendur ķ oršinu eru fordómar. Ég sé ekkert athugavert viš, žegar fólk er aš velta fyrir sér hlutunum, meš gagnrżnu hugarfari, žvi žaš er žaš sem fęrir okkur nęr sannleikanum. Mig langar aš benda į aš Guš er ekki bara orš! Hann er persóna sem birtist okkur ķ heilögum anda, žannig hefur Hann samskipti viš žig og mig. Žetta veršur mašur aš upplifa til aš skilja meira, žannig aš mķn įskorun til žķn sem lest žetta, prófašu, kannašu, upplifšu, įšur en žś ętlar aš męta hlutum meš fordómum, heimurinn vęri betur settur įn fordóma. Guš blessi žig


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband